Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

CÓ NÊN CHỮA NÁM VÀ TÀN NHANG Ở THẨM MỸ VIỆN

Để trẻ hóa da, các thẩm mỹ viện dùng tia laser kích thích cơ thể tăng sinh collagen và elastin dưới da, giúp cho da mịn màng tươi trẻ. Tuy nhiên một số người dù đã tới các thẩm mỹ viện để chăm sóc da nhưng vẫn không đạt được hiệu quả mong muốn, mà nhiều khi còn làm da bạn trở nên tệ hơn.


Có nên chữa nám và tàn nhang ở thẩm mỹ viện 


Làm đẹp bằng laser phổ biến thẩm mỹ viện


Collagen là chất tạo keo chiếm 75% cấu tạo da, elastin là chất giúp da đàn hồi. Sự có mặt của hai chất này giúp cho da mịn màng, mượt mà nhưng điều đáng buồn là sau 30 tuổi, mỗi năm có 1% collagen, elastin mất đi, khiến mặt chúng ta có nếp nhăn. Để lấy lại vẻ trẻ trung, người ta có nhiều cách mài da, lột mặt, đưa vitamin C vào dưới da, căng da.
Hiện nay tại một số nước tiên tiến trong đó có Việt Nam không còn dùng đến dao kéo mà nhờ vào tia laser. Dịch vụ này tại Việt Nam đang phát triển và quảng cáo rầm rộ... Nhưng nếu khách hàng không tự trang bị cho mình một số vốn kiến thức nhất định về kỹ thuật cao này thì cũng dễ rơi vào tình trạng “tiền mất, sẹo mang” như xoá xăm.
Bác sĩ Huỳnh Huy Hoàng, Bệnh viện Da liễu TP.HCM khuyến cáo: “Làm trẻ da bằng laser phải thực hiện nhiều lần mới có kết quả nhưng sự trẻ hoá này cũng chỉ kéo dài từ 6 tháng đến 1 năm. Sau đó sẽ thấy già hơn, nhăn hơn vì đây là điều tất yếu theo quy luật thời gian. Nếu muốn trẻ phải tiếp tục dùng tia laser”.
Không thể phủ nhận công nghệ hiệu quả của một số thẩm mỹ viện, tuy nhiên các chị em cần tỉnh táo tham khảo lựa chọn cho mình những địa chỉ thẩm mỹ có uy tiến trước đã nhé! Chúc các bạn có thể tìm cho mình địa chỉ hợp lý để có thể chăm sóc làn da của mình một cách hiệu quả nhất nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét