Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

CÁCH ĐIỀU TRỊ TÀN NHANG HIỆU QUẢ NHẤT

Không còn nỗi lo tàn nhang, không cần tốn hàng giờ trang điểm để che giấu, không cần sử dụng hết kem này, thuốc nọ hàng tháng thậm chỉ năm trời mà vẫn trị tàn nhang hiệu quả. Những tác động xấu của ánh nắng, mỹ phẩm kém chất lượng hoặc sử dụng mỹ phẩm không đúng cách, hay sự lão hóa da, thay đổi hocmone khi mang thai và sinh nở…đã kéo theo sự xuất hiện của những đốm tàn nhang sậm màu làm mất đi vẻ đẹp của làn da.


Cách trị tàn nhang hiệu quả nhất 


Cách điều trị tàn nhang hiện nay

Dù đã sử dụng đủ mọi cách điều trị từ những phương pháp tự nhiên như sử dụng sữa chua lên men, chanh tươi, mật ong, hay nghệ tươi đến các hỗ trợ của mỹ phẩm, kem, thuốc trị tàn nhang… nhưng vẫn không mang lại kết quả khả quan, như ý cho chị em. Bởi tàn nhang là dạng thương tổn sắc tố vùng thượng bì của da, nên những biện pháp này chỉ có thể làm mờ lớp bề mặt của tàn nhang mà không thể điều trị tận gốc.

Điều trị tàn nhang hiện nay thì an toàn và có hiệu quả:
Kem làm trắng – Là hợp chất chứa hydroquinon và acid kojic có thể sử dụng không cần chỉ định. Nồng độ hydroquinon cao hơn (trên 2%) thì cần có chỉ định. Những chất này có thể làm phai màu tàn nhang nếu dùng thích đúng cách liên tục trong nhiều tháng.
Tretinoin - Thỉnh thoảng dùng kết hợp với kem làm trắng, tretinoin (vitamin A acid, Retin-A) cũng có tác dụng làm tàn nhang nhạt màu nếu dùng trong thời gian dài.
Phẫu thuật lạnh - Một nguồn sáng lạnh với nitrogen lỏng được sử dụng điều trị tàn nhang.
Laser - Nhiều loại laser đặc biệt là laser ánh sáng xanh, có thể làm sáng lên và xoá đi tàn nhang một cách an toàn và hiệu quả. Giống như phẫu thuật lạnh, đây là phương pháp đơn giản và an toàn với tỉ lệ thành công cao và nguy cơ sẹo thấp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét