Thứ Năm, 18 tháng 4, 2013

Thảo dược đông y trị tàn nhang nám da

Thảo dược đông y trị tàn nhang nám da
Chào tất cả mọi người!

Mình là Ngọc Ánh!
Mình bị tàn nhang từ nhỏ, giờ mình lớn rồi nên chúng ảnh hưởng khá lớn tới cuộc sống sinh hoạt hằng ngày của mình. Dù mình có thử tìm hiểu một số biện pháp trị tàn nhang hiện nay thế nhưng mình không tin tưởng vì mình thấy nhiều người đã sử dụng mà không hề khỏi, hoặc khỏi được một thời gian sau đó các vết tàn nhang còn trầm trọng hơn. Mình nghe nói thảo dược đông y trị tàn nhang nám da của trung tâm nghiên cứu ứng dụng thuốc dân tộc có thể điều trị tàn nhang một cách hiệu quả, mình không biết thực hư thế nào!  đang định dùng thảo dược đông y trị tàn nhang nám da của trung tâm này, mọi người cho ý kiến nha.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét