Thứ Ba, 16 tháng 4, 2013

PHẢI LÀM GÌ KHI BỊ NÁM TÀN NHANG

Nhiều chị em bị nám da và tàn nhang đã vô cùng lo lắng đứng ngồi không yên, có thể nói nám da và tàn nhang là kẻ thù của các chị em. Đây chính là tình trạng làn da bị phân màu, có những đốm nâu xẫm màu xuất hiện trên da của bạn , ảnh hưởng vô cùng lớn tới thẩm mỹ của làn da. Vậy  làm thế nào khi bạn bị tàn nhang hay nám da. Bạn không nên lo lắng quá mức mà hãy bình tĩnh tìm cách khắc phục chúng nhé!


Phải làm gì khi bị nám và tàn nhang

Giải pháp dành cho người bị nám da tàn nhang


Việc khắc phục tình trạng nám da, sạm da và tàn nhang đòi hỏi sự kết hợp nhiều yếu tố, bao gồm phòng ngừa từ bên ngoài và cải thiện bảo vệ từ bên trong. Hiện nay, nhiều thành phần từ thiên nhiên có khả năng cải thiện những tình trạng này một cách hiệu quả và an toàn.

Đối với phụ nữ thời đoạn sau sinh, tiền mãn kinh hay phụ nữ sau 30 tuổi, có thể bổ sung tinh chất mầm đậu tương, vì đây là thành phần có chứa nhiều estrogen thực vật như isoflavon, daidzin, genistin, giúp bổ sung lượng estrogen cho những chị em bị thiếu hụt trong thời đoạn sau sinh, tiền mãn kinh hay sau độ tuổi 30.

Với những người máu xấu hay máu kém lưu thông, những vị dược liệu quý như quy râu, ngưu tất, thục địa, ích mẫu có khả năng tăng cường lưu thông khí huyết, tăng lượng máu đến nuôi dưỡng da, giúp da sáng đẹp, hồng hào.

Với tình trạng bị nám da do sự lão hóa da, tinh chất nhung hươu, dầu gấc - là những thành phần hữu ích giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng khả năng tái tạo da và hạn chế lão hóa da.
Mỗi người nên có kín thức rõ về cách khắc phục tình trạng nám da, mà tốt nhất là nên tới gặp các chuyên gia để được tư vấn và điều trị bệnh một cách đúng đắn nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét