Chủ Nhật, 27 tháng 1, 2013

KEM TRỊ NÁM HIỆU QUẢ NHẤT

Làm sao để tìm ra loại kem trị nám hiệu quả nhất. Những phương pháp trị nám da tại nhà có hiệu quả không? Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc trị nám. Tuy nhiên để có được phương pháp trị nám hiệu quả thì các bạn hãy cùng chúng tôi đi phân tích và tìm hiểu rõ nguyên nhân cũng như các loại kem trị nám hiện nay.

KEM TRỊ NÁM HIỆU QUẢ NHẤT

Nám da là một hiện tượng diễn ra phổ biến đối với các chị em phụ nữ. Bệnh thường xuất hiện với những đốm, nảng da sậm màu gây mất thẩm mỹ. Do đó, nám da trở thành nỗi ám ảnh và gây tâm lý hoang mang, lo lắng, nhất là khiến chị em sự mất tự tin trong công việc và giao tiếp. Đứng trước tình trạng đó, nhiều chị em phụ nữ đã liên tục sử dụng các biện pháp điều trị nám da nhưng vẫn không có hiệu quả. Thực tế cho thấy, hiện nay trên thị trường có nhiều biện pháp điều trị nám da được sử dụng rộng rãi nhưng chưa có phương pháp hay loại sản phẩm này có khả năng loại bỏ nám, thậm chí làm cho tình trạng nám da càng một trở nên trầm trọng hơn. Nguyên nhân phải chăng là do chất lượng của phương pháp điều trị hay các yếu tố đến từ chính người dùng?

Vì sao việc điều trị nám da của chị em mãi không mang lại kết quả?

Về vấn đề này, các bác sĩ chuyên khoa của trung tâm da liễu Đông y giải thích rất cụ thể, rõ ràng thông qua quá trình tìm hiểu và kinh nghiệm điều trị cho các bệnh nhân điều trị nám da tại trung tâm. Bác sĩ Phạm Lan Hương - một trong số các bác sĩ có bề dày kinh nghiệm và có nhiều năm công tác tại trung tâm da liễu Đông y phân tích về nguyên nhân trị nám không hiệu quả ở chị em phụ nữ như sau:

Thứ nhất, tâm lý nóng vội, thiếu kiên nhẫn là nguyên nhân dẫn đến điều trị nám không hiệu quả

Nám da xuất hiện phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ, nhất là sau khi sinh hoặc bước sang tuổi từ 30 trở đi. Những đốm nhỏ xuất hiện trên da và nhanh chóng lan rộng gây cản trở cho các bạn về công việc, giao tiếp, gặp gỡ người khác do thiếu tự tin về độ thẩm mỹ của mình. Chính cho nên mà đa phần các chị em phụ nữ khi bị nám da đều rất nóng lòng và mong muốn nhanh chóng kết thúc tình trạng này. Biểu hiện là các bạn không ngừng tìm đến và sử dụng các loại kem trị nám trên thị trường hiện nay. Không chỉ dùng lại ở đó, tâm lý chung của các bạn khi dùng kem trị nám da thường chỉ được một thời đoạn ngắn ban đầu, nếu không thấy kết quả thì ngay lập tức chuyển sang sử dụng loại sản phẩm khác. Chính tâm lý nóng vội và không kiên trì như vậy đã không những không loại bỏ được nám mà còn làm cho tình trạng bệnh càng trở nên trầm trọng hơn. Đa phần các bạn khi đến điều trị tại trung tâm đều có chia sẻ và thắc mắc tại sao mình đã dùng rất nhiều loại sản phẩm trị nám nhưng vẫn không đem lại hiệu quả chính là vì vậy.
  
Thứ 2, không hiểu nguyên nhân trị nám

Theo bác sĩ Lan Hương, đây cũng là nguyên nhân cơ bản dẫn đến tình trạng nêu trên. Hầu hết các chị em đều cho rằng, nám da xuất hiện chỉ do yếu tố môi trường như ánh nắng và bụi bẩn gây nên. Do đó, chị em thường nghĩ chỉ cần có biện pháp chống nắng khi đi ra ngoài và bôi kem trị nám là có thể giảm bớt vết sạm da. Đây là sự hiểu biết đúng nhưng hoàn toàn chưa đủ. Các bạn cần phải biết rằng, ngoài tác động của tia cực tím, khói bụi thì các yếu tố về di truyền, tâm lý căng thẳng (stress), thay đổi nội tiết (dùng thuốc kháng sinh lâu ngày, thuốc tránh thai, uống thuốc sai cách), thói quen ăn uống, lạm dụng mỹ phẩm,... đều là những nguyên nhân gây nên tình trạng nám da. Phải biết những nguyên nhân trị nám thì mới có các biện pháp điều trị hiệu quả bởi nám da không chỉ có điều trị bên ngoài là đủ mà còn phải loại bỏ tận gốc từ bên trong mới không bị tái phát. Trừ nguyên nhân do di truyền, còn lại các nguyên nhân khác cần phải được xác định và xử lý được.

Thứ 3, không hình thành thói quen chăm sóc da

Chỉ chăm chú vào việc trị nám bằng cách bôi các loại kem trị nám mà quên mất viêc chăm sóc cho làn da là một trong những nguyên nhân dẫn đến thất bại trong việc điều trị nám mà bác sĩ Hương đưa ra. Với kinh nghiệm chuyên môn, bác sĩ khuyên chị em cần tạo thói quen chăm sóc da mặt kết hợp với các phương pháp trị nám. Việc này tạo thuận tiện cho việc trị nám diễn ra thuận tiện và dễ dàng hơn. Biểu hiện là nếu da mặt mịn màng, căng mịn và không có yếu tố gây nóng da,... thì sẽ không làm cho vết nám lan rộng và tái phát. Da cũng sẽ dễ dàng hấp thu dưỡng chất từ các loại kem trị. Để có được điều này, chị em cần có phương pháp bảo vệ da khi tiếp xúc với ánh nắng, bụi bẩn, thường xuyên bôi kem chống nắng. Cùng với đó, bạn cần tạo chế độ ăn uống hợp lý với nhiều rau xanh, vitamin, tránh uống rượu bia và các chất kích thích khác; tạo chế độ làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh căng thẳng, mệt mỏi. Bên cạnh là thói quen vệ sinh da, masage và đắp mặt nạ dưỡng da tự nhiên.

Thứ 4, sử dụng sai phương pháp điều trị

Đây cũng là nguyên nhân hàng đầu dẫn đến việc điều trị nám không mang lại kết quả, thậm chí làm cho tình trạng nám trở nên nặng hơn. Bác sĩ Hương cho biết, không ít chị em khi đến khám và điều trị tại trung tâm da liễu Đông y có những biểu hiện nám da do bị dị ứng các loại kem hoặc da bị "nhờn" kem trị. Biểu hiện là các vết nám lan rộng, sậm màu cùng với da mặt bị ửng đỏ và nổi nẩm đỏ,... Trên thực tế, nhiều chị em bị nám da thường tự ý hoặc chỉ nghe chỉ dẫn của người này người kia mà đi mua kem trị nám về bôi. Hầu hết chị em đều không biết rằng, tùy thuộc vào từng loại da, tình trạng nám mà có loại kem trị phù hợp. Hoặc các phương pháp trị nám từ tự nhiên tuy an toàn nhưng không phải ai cũng phù hợp...

Kem trị nám hiệu quả nhất 

Nói về phương pháp điều trị nám và loại kem trị nám hiệu quả nhất hiện nay, bác sĩ Hương cho biết: liệu pháp tốt nhất cho các bạn để trị nám trước hết là nắm rõ và loại bỏ các nguyên nhân gây nám da cũng như các tác nhân làm tăng tình trạng nám. Đó không chỉ là nền tảng mà còn là yếu tố mang tầm quyết định tới việc điều trị. Có được điều đó là các bạn đã thành công phân nửa trong việc điều trị nám da rồi.

Về loại kem dưỡng da, hiện nay tất cả các bạn đến xin tư vấn và điều trị tại trung tâm đều được hướng dẫn chăm sóc và điều trị nám da theo một liệu trình nhất định và phù hợp với từng người. Tùy theo thể trạng và tình trạng nám da cũng như nguyên cớ của từng bệnh nhân mà có các phương pháp và loại kem trị khác nhau. Quan niệm của chúng tôi là trị nám dứt điểm từ bên trong ra bên ngoài, từng bước loại bỏ vết nám một cách an toàn, hiệu quả. Thuốc uống vẫn là yếu tố cơ bản để điều trị từ bên trong (giải độc, xóa nguyên nhân gây nám từ bên trong). Cùng với đó, kem bôi dạng cao với sự kết hợp của các loại thảo dược tốt cho da và được chế tạo với phương pháp và liệu trình đảm bảo yêu cầu kỹ thuật và an toàn chất lượng cho việc sử dụng, phù hợp với làn da. Tất cả tạo nên một phương pháp điều trị nám đạt hiệu quả cao nhất và mang lại nụ cười viên mãn cho không ít các bạn khi tìm đến và điều trị nám bằng các sản phẩm của trung tâm.

Không còn gì hạnh phúc hơn khi lấy lại được sự tự tin và những lời khen về làn da đẹp không tỳ vết từ người chồng và những người bạn của bạn. Chính cho nên, các thông báo trên đây hy vọng đã mang đến cho chị em một cái nhìn rõ ràng làm cơ sở cho việc lựa chọn và điều trị nám da một cách hiệu quả nhất như các bạn hằng mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét