Chủ Nhật, 1 tháng 9, 2013

CÁCH XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT HIỆU QUẢ

Nếp nhăn trên khóe mắt không chỉ là nỗi lo, ám ảnh của những chị em nữ giới ở tuổi trung niên mà xuất hiện ở nhiều bạn nữ do ánh nắng mặt trời, căng thẳng, mất ngủ... Vậy làm cách nào để khắc phục được nhược điểm này, đem lại sự tươi sáng, trong trẻo cho cửa sổ tâm hồn. Xin mách cho các bạn một số mẹo nhỏ giúp loại bỏ nếp nhăn nơi khóe mắt đơn giản, hiệu quả.

CÁCH XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT HIỆU QUẢ

Cách xóa nếp nhăn vùng mắt rất đơn giản. Các bạn có thể tham khảo và thực ngày nay nhà mỗi ngày. Các bạn có thể tham sử dụng một hoặc kết hợp nhiều phương pháp sau đây:

Cải thiện chế độ ăn uống và sinh hoạt hợp lý

CÁCH XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT HIỆU QUẢ

Các nếp nhăn vùng mắt xuất hiện là các yếu tố môi trường, tuổi tác, di truyền, do dùng mỹ phẩm không đúng... Trong đó còn có nguyên nhân từ việc thiếu chất dinh dưỡng khiến cho da giảm đi sự đàn hồi và sức chịu đựng. Do đó, để cải thiện điều này trước hết các bạn cần để ý cải thiện chế độ ăn uống đủ chất và sinh hoạt điều độ. Các bạn cần bổ sung thêm nhiều các vitamin và khoáng chất cần thiết cho da như cam, chanh, bưởi, dâu tây... Các loại hoa quả này giúp cung cấp nhiều vitamin thúc đẩy quá trình sản sinh ra collagen giúp ngăn ngừa và xóa nếp nhăn hiệu quả. Các loại rau củ như đu đủ, củ dền... giúp giảm lão hóa da và tăng sức đàn hồi cho da căng mịn. Bên cạnh đó, các bạn cũng nên để ý bổ sung thêm các loại thức ăn có chứa nhiều vitamin E như đậu nành giúp dưỡng ẩm cho da rất tốt.

Uống nhiều nước giúp giảm nếp nhăn hiệu quả.

CÁCH XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT HIỆU QUẢ

Uống ít nước là nguyên nhân gây ra nhiều bệnh như bệnh thận... Nó cũng là tác nhân khiến da bị khô sẽ dễ tạo nếp nhăn. Do đó, để hạn chế và xóa nếp nhăn các bạn cần uống nhiều nước mỗi ngày. Nước giúp thanh lọc cơ thể và cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động tốt. Cơ thể con người chiến 70% trong lượng là nước. Mỗi ngày, các bạn nên uống 2 lít nước để đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho cơ thể và hạn chế nếp nhăn. Ngoài ra, các bạn có thể thay thế hoặc bổ sung thêm các loại nước ép, sinh tố hoa quả để vừa cung cấp nước vừa đảm bảo bổ sung chất dinh dưỡng.

Xóa nếp nhăn vùng mắt bằng các loại kem

Các loại kem dưỡng giúp cung cấp và duy trì độ ẩm cho da sẽ làm hạn chế và loại bỏ nếp nhăn. Các bạn nên sử dụng các loại kem dưỡng dành riêng cho vùng mắt, các loại kem có chứa nhiều vitamin A hay các loại kem chiết xuất từ trà xanh. Các loại kem này sẽ giúp thúc đẩy sự sản sinh collagen giúp da săn chắc. Khi sử dụng, các bạn nên masage nhẹ nhàng và tránh tiếp xúc với mắt. Bạn có thể sử dụng kem bôi trước khi đi ra ngoài và vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ.

Xóa nếp nhăn vùng mắt nhờ việc masage

CÁCH XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT HIỆU QUẢ

Masage cho vùng mắt sẽ giúp cho da tăng sức đàn hồi và giảm nếp nhăn hiệu quả. Các bạn có thể tạo cho mình thói quen này để thực hiện hàng ngày. Để masage đúng cho vùng mắt, xóa vết nhăn, các bạn làm như sau: dùng hai ngón tay trỏ đặt lên hai đỉnh khóe mắt. Các bạn thực hiện động tác kéo hai tay ra phía ngoài duôi mắt. Làm như vậy nhiều lần sẽ giúp giảm đi vết nhăn hiệu quả.

Ngoài các phương pháp trên, các bạn có thể thực hiện thêm việc đắp các loại mặt nạ dưỡng da. Các loại mặt nạ làm mềm da, giúp nuôi dưỡng và làm cho da săn chắc.

Các loại mặt dạ dưỡng giúp loại bỏ nếp nhăn vùng mắt


Mặt nạ dầu oliu

CÁCH XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT HIỆU QUẢ

Dầu oliu giúp dưỡng ẩm và làm trắng da rất tốt. Các bạn lấy dầu oliu và thoa lên vùng nếp nhăn trước khi đi ngủ. Các bạn lấy tay masage nhẹ nhàng cho da khoảng 5 - 10 phút sẽ giúp tinh dầu dễ dàng thấm vào da. Nhờ đó, các nếp nhăn sẽ bị loại bỏ nhanh chóng.

Mặt nạ dứa giúp xóa nếp nhăn vùng mắt

CÁCH XÓA NẾP NHĂN VÙNG MẮT HIỆU QUẢ

Trong quả dứa có chứa một loại axit giúp làm căng da, giam nếp nhăn hiệu quả. Các bạn chỉ cần lấy quả dứa, gọt vỏ và cắt lát mỏng rồi đặt lên vùng nếp nhăn khoảng 20 - 30 phút. Thường xuyên thực hiện theo cách này cũng sẽ cho hiệu quả cao.

Các bạn thấy đấy, để loại bỏ các nếp nhăn vùng mắt thực ra cũng không khó lắm đâu. Chỉ cần các bạn kiên trì thực hiện và tạo cho mình các thói quen tốt có lợi cho da thì sẽ hạn chế và loại bỏ vết nhăn dễ dàng. Vì thế, đừng quá lo lắng về sự xuất hiện của nếp nhăn vùng mắt nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét