Thứ Bảy, 3 tháng 8, 2013

ĐIỀU TRỊ NÁM DA AN TOÀN TỪ BÀI THUỐC DÂN GIAN

Một làn da đẹp luôn là mong ước của rất nhiều chị em phụ  nữ, nhưng trong thời kì mang thai do thay đổi nội tiết nữ giới rất có thể bị nám da. Vậy cách điều trị nám như thế nào cho hiệu quả, đó là câu hỏi của rất nhiều chị me nữ giới theo thống kê có 40% nữ giới trên 30 tuổi và 90% nữ giới trên 40 tuổi bị nám da, 66% nữ giới bị nám da sau khi sinh. Bí quyết trị nám bằng bài thuốc dân gian giúp nữ giới trị nám hiệu quả Lúc này, chúng ta cần có chế độ chăm sóc da kỹ càng hơn để làm cho da trắng sáng trở lại. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những cách trị tàn nhang và cách trị nám da để xoá đi những vết nâu xấu xí bằng những mẹo vặt hàng ngày không những rất đơn giản, dễ thực hiện mà còn mang lại hiệu quả rất bất ngờ.


Điều trị nám da mặt hiệu quả an toàn từ bài thuốc dân gian

Bí quyết điều trị nám da hiệu quả
Theo các bác sĩ chị em có thể hạn chế và điều trị nám da bằng chế độ ăn uống và chăm sóc da khoa học.

Đầu tiên là chế độ ăn uống. Chị em nên ăn uống đầy đủ chất, tăng cường các loại thực phẩm chứa nhiều canxi, vitamin A, C và như: sữa và các loại rau củ quả. Dưỡng chất tự nhiên có trong các thực phẩm này có thể giúp làm đẹp da, tươi trẻ đồng thời điều trị nám.
Mật ong
Có chứa rất nhiều các vitamin, khoáng chất, kháng sinh tự nhiên. Mật ong tự nhiên có khả năng hút nước, ngăn ngừa hiện tượng da khử nước giúp giữ ẩm, nuôi dưỡng làn da sâu ở bên trong, làm da mềm mại và mịn màng hơn, đem lại vẻ tươi sáng cho làn da bị xỉn và ngăn da bị đổi màu. Đồng thời, mật ong còn có khả năng loại trừ nếp nhăn, vết chân chim và chống viêm da.
Giấm táo
Giúp làm se lỗ chân lông, làm chậm lại quá trình lão hoá da nhờ tác động chống ôxy hoá. Tính axít nhẹ trong giấm táo giúp da mềm mại, tẩy nhẹ những tế bào chết trên bề mặt da giúp dinh dưỡng từ tảo mặt trời và mật ong ngấm sâu vào trong da. Đồng thời các chất chống oxi hóa trong tảo mặt trời có cơ hội thấm sâu, loại bỏ các sắc tố làm nám da ở tầng dưới lớp da bề mặt, giúp da sáng mịn trở lại.
Cà tím
Cà tím có thể chế biến thành nhiều món ăn ngon. Ngoài ra ta có thể tận dụng những quả cà tím này chế biến thành thuốc trị nám tàn nhang hiệu quả. Cách làm, cắt cà tím thành những lát mỏng và đắp lên vùng da bị nám và tàn nhang, sau đó dùng tay xoa những miếng cà đó chuyển động theo hình tròn. để ý vào những vùng da nhiều tàn nhang, bạn sẽ có kết quả rõ rệt khi thực hiện kiên trì.

Điều trị nám da mặt hiệu quả an toàn từ bài thuốc dân gian
Bài thuốc trị nám từ cà tím
Rau ngót

Rau ngót là một loại thực phẩm hết sức quen thuộc với mọi người. Trong rau ngót chứa lượng đạm thực vật cao có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu…Đồng thời nó còn chứa hàm lượng vitamin A và C rất cao giúp tăng cường và duy trì làn da khỏe mạnh, đẩy lùi hắc tố khiến cho vùng nám, tàn nhang mờ dần và biến mất. Chính vì thế, rau ngót được các bà nội trợ rất ưa chuộng lựa chọn làm thực phẩm trong bữa ăn gia đình và chế biến thành loại nước uống chữa bệnh và chữa nám hiệu quả.
    Khuyến cáo
Mỗi làn da có một nhu cầu dinh dưỡng riêng, chính vì thế hãy chọn cho mình một phương pháp thích hợp nhất.
- Nhớ làm sạch, và tẩy tế bào chết cho da (ít nhất là hai lần một tuần)
- Sử dụng kem chống nắng hàng ngày, tối thiểu SPF 30 PA + + +
- Tăng cường rau xanh, trái cây và nước uống để cung cấp đủ độ ẩm và giải độc cho da.

Nếu những bí quyết trên không làm da bạn hết nám hiệu quả hay vĩnh viễn thì hãy liên hệ với chúng tôi. Thẩm mỹ viện  Hà Nội Dermaclinic sẽ giúp bạn điều trị nám da mặt một cách hiệu quả và vĩnh viễn, giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét