Chủ Nhật, 18 tháng 6, 2017

Vá trinh có đau không tư vấn giúp chị em

Dự kiến vá trinh tiết sau rất nhiều vấp ngã của tuổi thanh xuân cũng như muốn giữ lại tình yêu gia đình sau này. khá nhiều thắc mắc về vá trinh có đau không khiến cho nhiều con gái còn ngần ngại cũng như sợ chưa biết phải làm cho như thế nào. 

Thực chất khi thực hiện tiểu giải phẫu nữ giới sẽ được sử dụng 1 lượng cũng như gây tê vùng kín sẽ k gây nên đâu đớn trong công đoạn thực hiện tiểu phẫu.Nhiều phòng khám sử dụng quá liều có thể tạo nên ảnh hưởng sau này. cần các phái đẹp yên tâm lúc thực hiện phương pháp nhé.





Trinh tiết là 1 lớp da rất mỏng nằm ở gần cửa âm đạo, ngăn cách cửa âm đạo chỉ khoảng 2cm. Đây là lớp da rất mỏng k phải ai cũng có. trải qua thế nhưng con gái sinh ra bẩm sinh đã không có trinh tiết. 1 số nữa thì vì tai nạn, đạp xe, thủ dâm hay quan hệ tình dục chỉ 1 lần cũng rách. Trong những giả dụ này, làm trinh tiết được coi là giải pháp giúp phụ nữ giảm bớt mặc cảm, tự ti, và góp phần mang lại hạnh phúc cho họ


Sau khi chia tay mối tình đầu tiên bốn năm mà mình trót trao thân, cô chán nản, ko tự tin để bắt đầu mối quan hệ nào dù được không ít người theo đuổi. Mãi gần đây, cô nảy sinh tình cảm với 1 chàng trai gốc Hà thành. k đủ dũng cảm thú nhận tất cả, lo ngại chàng trai biết chuyện cũ nên cô gái suy nghĩ nhờ đến dao kéo hỗ trợ để làm lại màng trinh.


Sau khi bị bạn trai ngọt ngào cướp đánh mất đời con gái rồi quất ngựa truy phong,cô gái, nhân viên văn phòng do quận 4, Ha Nội định đi vá trinh tiết. duyên cớ cô gái đưa ra là để “bản thân biết rút kinh nghiệm mà gìn giữ cho các lần yêu sau bởi đã khâu rồi thì sẽ không dại mà phá để khâu nữa". Tuy giờ đã tự tin hơn tuy nhiên cô gái cũng hồi hộp lo sợ sau này sẽ khó qua mặt được chồng và sợ chồng biết mình lừa dối sẽ khiến to chuyện, biến chứng tới hạnh phúc cả đời.

“Trước giờ hầu như em chưa nhắc dối ai điều gì thế nhưng chuyện màng trinh này em k thể đề cập thật, sợ biến chứng tới danh tiếng của gia đình và sợ sau này lại bị chồng dày vò cả đời. có các chuyện giả dụ kể dối thì sẽ đỡ hại hơn”, cô gái phân bua cùng b.sĩ.

Sợ mình vừa về làm dâu đã mang tiếng gái hư, bị mẹ chồng ác cảm, gây ra trắc trở xử cho cả chồng và bản thân bắt buộc My đi tân trang lại cho "đẹp mặt đôi bên".

>>>>>>> Tham khảo vá màng trinh ở hà nội bí mật thầm kín

Vá trinh có đau không tư vấn giúp chị em nêu ở bài viết trên đây hi vọng chị em hiểu rõ được vấn đề giúp đỡ chị em khi muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình sau này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét